Friday, December 24, 2010

It's the season to be JOLLY again! ^________^


Yey dumating nanaman ang PASKO! ^___________________________________^


( Tameme for 15mins)

(Searching for inspiration for my blog entry... 10mins)

Actually gusto ko ng masayang Blog entry para sa ngayong Pasko pero I dunno why pero parang ang GLOOMY ng mood ko...


Maybe I grew tired of these material things that it won't make me happy anymore...

Maybe it's just because of my body pain...

Maybe.... I don't know...


Ngayong Pasko masaya ako kasi masasabi kong INTACT ang pamilya namin. Hindi tulad ng dati may mga small fights pa pero ngayon biruan nalang ang mga yon (minsan nga namimiss ko na ding mag referee sa dalawa kong ate eh..kapag tapos ng away e ikaw ang puno ng kalmot :D ). Masaya ako kasi kahit hindi naman kami ganon "nakaka-angat" eh masaya parin ang buhay.


(Tameme ulit)

---Partial End of Post---

(11:00pm Dec 24, 2010)

Kakatapos ko lang magsimba nakita ko nanaman si Papa Jesus... Gumaan na loob ko..! I've reassessed my thoughts already. Party-party na! :D

Si MAR biglang nag text tungkol sa mistletoe napagtripan ko tuloy.. Sorry MAR napagtripan kita pero you made me laugh! Ty! [ano kaya talaga ang nangyari kela MAR at DJM sa ilalim ng mistletoe:)].

Andami nang bumabati sa text at sa FB.. Bigla kong nakita yung text ni Sir Physics... "Given are the ff sets with their respective elements which plays perfect one-to-one-correspondence with the universal set of the English Alphabet"... Yun pala bumabati lang ng Merry Christmas (ganda ng gimmick no? Ahaha)

Ang pinakahuli at pinaka nakapag pasaya sakin eh yung manood ng mga nag-iinuman.. Ahahahaha.. Nag-iinuman na yung mga ate ko kasama yung mga kababata nila (na isa ding pamilya).. Yung isa sa kanila malakas na ata yung tama.. Laugh trip yung mga banat nya! (haba mag elaborate eh..!) :)



Over-all masaya ang Pasko ko... Napaka meaningful.. May napamasko akong 1,150php..

P.S.

Oo myembro ako ng SMP.. S-orry M-ahal ako ng P-anginoon.. Wahahaha...

(naalala ko yung isa pang meaning na binigay ni bok)
SMP = Samahan ng Mali ang Pinatulan.. Ahahahaha Bitter na bitter eh.. :D


MERRY CHRISTMAS!

No comments:

Post a Comment