Thursday, December 16, 2010

Pagbisita kay FRIENDSTER

Dahil sa sobrang wala akong magawa sa tapat ng computer sinubukang kong buksan ang FS (friendster) account ko..


Nothing new... Naging trying hard facebook lang ang mukha ni FS ngayon...


Pero I have this nostalgic feeling nung nakita ko na yung mg old pictures... Specifically yung mga highschool classmates at yung mga kinaadikang kong LARO! xD


Isa pang nakita ko sa FS eh yung dati kong blog..



Ahahaha.. ANG EMO NG POSTS KO! O.o xD



eto pa o




Talaga nga naman pag natapos mo na ang isang problema tatawanan mo na lang ang sarili mo sa mga pinag-gagawa mo nung mga panahong yun..


Sa babaeng bida sa post na yan... Kamusta ka na?


(Ngayon ko lang na realize ko gaano ako ka so into it sa kanya... Nanghihinayang tuloy ako sa mga BLUE MAGIC stuff toys! Wahahaha (pwede bawiin?) xD)

No comments:

Post a Comment