Tuesday, January 15, 2013

Unusually Happy!

Hi Blog! Hi "readers"! Wow may readers na 'ko! ☺

Wala lang I just want to blog my HAPPINESS! Hahaha! Ayoko naman ng puro loathing, rant at kung ano pang nega lang ang laman ng blog ko.. Gusto ko rin naman someday makapagbasa ako ng something light dito :))



At first I thought this day will be an "UGH" day.. Chilling -ber month like weather.. Drizzle and legit FOG (no not smog) greeted me when I woke up.. Syempre ang combo nila kasama ng pinakamamahal kong KAMA ay.. ZzzZzz..

Then  morning stuff.. Nood Jake and the Neverland  Pirates, Fish Hooks etc.. Napagalitaran ni Ate dahil sa hindi naisauling pencil sharpener.. Pinagluto ng ulam kahit 7AM na.. TAPOS.. NA LATE AKO sa meeting time!

Pangit ang simula ng araw.. PERO! Grabeng nakaka overwhelm ang sumunod na pangyayari!

(1) 50% DISCOUNT for Organic Carbon at Total Nitrogen ANALYSIS! That is Almost PHP 5000 SAVINGS!

(2) Tapos walang hassle na pagpapalit ng Headphones kong sira! Kaya kayo guys! Para sa gadgets nyo sa Asianic (esp the MOA branch) na kayo pumunta! Di sila kuripot! Lalo na sa replacements! :)

(3) Tapos! Naisipan kong i-apply ang mga tutorial samin ni Joel A.K.A "BEAUTY" ng McDonalds Congressional! Nag order ako ng fries! NO SALT! Nakakatuwa lang (syempre on my side lang) kasi nabadtrip si Ateng Manager kasi paso-paso sya sa order ko :P (Freshly cooked kasi kapag no salt) --- Oo sadistic ang humor ko.. :P

(4) Tapos naka bili na ko ng COVER ko para sa aking MAHAL na Netbook (Man I really need to name it)! Bilihang palengke style lang ako kanina sa HALO.. Tawad-tawad.. Nakuha ko ang item ng less 40PHP! Hahaha! At may bonus pa.. OA sa laking PAPER BAG.. O.O ☺

(5) Tapos last na! Si Ateng nasa late 50s na nakasabay ko sa jeep BENTANG-BENTA! Katabi ni Ate ay isang Babaeng PUPIAN (Taguig).. Siguro puyat na puyat si Ate.. Talagang naka-NGANGA sya tapos yung ulo pa swing-swing according sa movement ng jeep! Kaming ibang pasahero pigil na pigil ang mga ngiti pero si Ateng PUPIAN dahil sa nasa compromising/embarrassing situation ayun patay malisya nalang.. Ewan ko kung nakikita ako ni Ateng nag gi-giggle pero nakatingin sya sakin.. Eh kasi NAKAKATAWA TALAGA!

Oh Universe! Pwede naman palang umayon ka sakin eh! Salamat ah dahil kahit minsan may break din ako sa dramas and bullshits. :))

Minsan talaga may moments na feeling natin sunod-sunod ang problema.. PERO for me its just a matter of mind-set.

Enjoy the rest of your day! And.. DON'T FORGET TO SMILE!!



Eto oh pang pa-GV song ko! :D
Good Life - One Republic

No comments:

Post a Comment