Wednesday, April 17, 2013

Please EXTEND the CORD of my Patience


"This would probably be the last time you're going to receive a message from me regarding classroom matters..

So what happened regarding the extension? Is it something new? NO.


Yun at yun ang primary reason kung bat ayaw ko mag initiate sa isang task.. Ang iba sa inyo di lang makunat sa pera.. Makunat pa sa oras AT galaw kung paminsan-minsan pa nga ay makunat rin sa --RESPETO.

Ang task na iyon ay something that is NON OBLIGATORY on my end. Though I will sound like bragging.. ITS RENDERING A FAVOR. A favor which I know won't be returned or worst--recognized.

Kapag may tumayong isang tao para umangkin ng responsibilidad. Most of you see that person is REQUIRED to produce an output... Well of course not compromising anything from you. Feeling nyo gustong-gusto ng tao umako ng responsibilidad in behalf of you.

I know you are all well aware of this facts already. Gusto ko lang ibulalas the LAST TIME. Good luck on your chosen paths. :)"

----
Eto.. Kapag di alam wag makisawsaw.. Kapag di man lang mag effort para ma-accomplish ang isang task.. YOU HAVE NO SINGLE RIGHT TO COMPLAIN.. Well.. Dahil kakaiba kayo.. Di ko alam kung san nyo nakuha ang lakas at tibay ng loob nyo.. Go ahead! Gustong-gusto makisawsaw pero kapag binigay naman sa kanya ang spotlight (responsibility) titiklop din.. Sa mga sinasabi mo.. Anong nag-udyok sayo para gawin yan? Have you proven ANYTHING? Hmm..You deserve a PWE.

Kung busy sa pagpapalaki ng tiyan.. Wag nang humarap at gamitin ang computer.. Pinalaki ako ng mga magulang ko na di salat sa bagay.. Di ko kailangan ng pera mula sayo (may binigay ka? Ay WALA.).. Oh wait.. I'd rather stop.

Lastly, Thank you sa lahat ng dapat mabigyan ng pasasalamat at F.U. sa mga taong karapat-dapat din para sa salitang iyon.


No comments:

Post a Comment